Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Top 3 cuốn sách hay về tài chính không nên bỏ qua

Đừng nghĩ rằng kinh tế là những con số dài phức tạp. Đọc ngay 3 cuốn sách hay về tài chính dưới đây, bạn sẽ có cái nhìn gần gơn, hiểu rõ hơn về kinh tế, tìm thấy được sự thịnh vượng và tự do trong vấn đề tiền bạc.

21 nguyên tắc tự do tài chính

“21 nguyên tắc tự do tài chính” chắc hẳn sẽ khác hoàn toàn khác biệt với những cuốn sách tài chính, làm giàu mà bạn từ đọc. Tại đây, các nguyên tắc đã được ứng dụng, thử thách và thời gian, là những minh chứng cụ thể về sự thành công.

Cuốn sách “21 nguyên tắc tự do tài chính”

Điều khác biệt lớn nhất giữa người giàu và người nghèo là gì? Đó chính là người giàu luôn có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Còn người nghèo thì hoàn toàn ngược lại. Vậy nếu muốn thành công, hãy đọc ngay những nguyên tắc trên, để biết được người giàu đã làm như thế nào để đi đến thành công và thịnh vượng về tài chính.

Tài chính dành cho người quản lý

Nằm trong bộ Cẩm nang kinh doanh Harvard nổi tiếng, cuốn sách Tài chính dành cho người quản lý cung cấp một nền kiến thức cơ bản cho người quản lý, cùng với đó là cách vận dụng các khái niệm trong sách một cách hiệu quả nhất.
Tài chính dành cho người quản lý cung cấp một nền kiến thức cơ bản cho người quản lý

Quản lý tài chính gồm những kỹ năng: phân tích số liệu thống kê, thực hiện và sử dụng các báo cáo tài chính, cách lập báo cáo, cân đối và phân tích tài chính để phù hợp với từng giai đoạn kinh doanh. Bên cạnh đó làn hững kux năng về kế toàn và thẩm định, nhằm mục đích theo dõi hoạt động của công ty, từ đó có các điều chỉnh hợp lý.

Những bong bóng tài chính của Greenspan

 Fleckenstein đã phơi bày sự thật huyền thoại Greenspan đã được thổi phống

Nếu thường xuyên tìm hiểu về lĩnh vực tài chính, chắn hẳn bạn đã nghe đến danh tiếng của ngài Alan Greenspan – cựu chủ tịch Ngân hàng Dự Trữ Liên bang Mỹ. Trong cuốn sách “Những bong bóng tài chính”, bạn sẽ có cái nhìn khác về Greenspan và những bí mật về Ngân hàng Dự Trữ Liên bang Mỹ. Với những luận điểm và chứng cứ có sức thuyêt phục mạnh mẽ, tác giả Fleckenstein đã phơi bày sự thật huyền thoại Greenspan đã được thổi phống và thật sự những dự báo của ông đã hoàn toàn sai, những phán đoán nông cạn và gây ra hai quả bong bóng tài chính khổng lồ. Và Ngân hàng liên bang Mỹ là nguyên nhân gây ra sự phá sản khổng lồ cho nhiều gia đình trung lưu Mỹ, làm suy yếu đồng đô la qua những chính sách tiền tệ vô trách nhiệm. Đây là cuốn sách đầy cuốn hút và thú vị cho những bạn dành tình yêu cho lĩnh vực tài chính.

⏩ Xem thêm 3 cuốn sách kinh doanh bán chạy nhất năm 2019 tại đây


Top 3 cuốn sách hay về tài chính không nên bỏ qua Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hành trình khởi nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét