Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Đọc “Bí quyết kinh doanh cùng Mark Cuban” và hành động sáng suốt

Phi thương bất phú. Muốn làm giàu – phải kinh doanh. Muốn kinh doanh tốt, hãy tư duy liên tục và sáng suốt để đưa ra quyết định nhanh chóng, hiệu quả. Hành trình thay đổi suy nghĩ, quan điểm soosnh từ kẻ trắng tay trở thành tỷ phú tự thân của Mark đều được bất mí trong cuốn sách “Bí quyết kinh doanh cùng Mark Cuban”.

Shark Mark Cuban là ai?

Mark Cuban là một doanh nhân và nhà đầu tư nổi tiếng người Mỹ

Mark Cuban là một doanh nhân và nhà đầu tư nổi tiếng người Mỹ. Ông hiện là ông chủ của đội bóng rổ Dallas Mavericks thuộc hệ thống NBA,hệ thống rạp chiếu phim Landmark Theatre, hãng phim Mognolia Pictures, và hiện giữ ghế chủ tịch kênh truyền hình AXN TV thuộc hệ thống kênh cáp HDTV. Cuban còn là một trong những nhà đầu tư “cá mập” trong chương trình truyền hình thực tế đình đám của đài ABC “Shark Tank”.
Một doanh nhân tỷ phú, nhà đầu tư, nhà sản xuất phim…. Nhưng ít ai biết rằng, ông sinh ra trong một nhà gia đình nghèo, Ngay từ ngày còn nhỏ, cậu bé Mark Cuban ngày nào còn đi gõ cửa từng nhà để bán đồ vặt, làm rất nhiều nghề để kiếm sống. Chính những bài học vô giá tích góp trong quá trình này đã góp phần tạo nên thành công của ông sau này, và được ông bật mí trong cuốn sách nói về hành trình kinh doanh của mình.

Bí quyết kinh doanh tuyệt đỉnh

Bí quyết kinh doanh cùng Mark Cuban

Không phải là một nhà văn, Mark Cuban chia sẻ về hành trình làm giàu vố lời văn đậm tính chân thực, ngắn gọn và súc tích. Trong cuốn sách Bí quyết kinh doanh cùng Mark Cuban”, ông tiết lộ toàn bộ quá trình thay đổi tư duy cũng như quan điểm sống trong vài năm ngắn ngủi, đã đưa ông từ một kẻ tay trắng trở thành một doanh nhân tỷ phú. Qua những điều đó, Mark chia sẻ những bí quyết, tư duy, thói quen và những công cụ để trở thành một để trở thành một doanh nhân thành đạt. Mô phỏng và làm theo, cùng lối tư duy cẩn thận, chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả tương tự.
Bên cạnh đó, ông còn trả lời câu hỏi của rất nhiều độc giả đang suy nghĩ. Theo đó, bốn năm đại học là lệ phí đầu đời. Mỗi người phải tiếp tục học hỏi nếu không muốn bị đánh bật ra khỏi đều họ mơ ước. Thất bại bao nhiêu lần không quan trọng, mà quan trọng là mình học được những gì, rút ra được kinh nghiệm như thế nào. Thời gian cuộc đời cho mỗi người quá ngắn để có thể trây ì trước hoàn cảnh.

Tắt tivi, bỏ điện thoại xuống, đọc sách và hành động

Đọc sách để nhận được lời khuyên khởi nghiệp quý giá từ Mark Cuban

Tại sao cần phải đọc sách? Chẳng phải xem tivi và điện thoại dễ nhìn hơn sao? Các tỷ phú đều khuyên bạn nên đọc sách hơn là xem các chương trình truyền hình, bởi chúng ta tiếp thu được 80% kiến thức qua việc đọc, nhưng chỉ tiếp thu được 15% thông qua việc nghe nhìn. Chính vì vậy, ngay từ hôm nay, hãy đọc sách kinh doanh để tiếp thu những cái hay, cái mới của thế hệ từng trải, để từ đó rút ra được bài học cho bản thân. Mở cuốn sách Bí quyết kinh doanh cùng Mark Cuban” để lắng nghe lời khuyên chân thành nhất đến từ tác giả. Đọc thử sách tại đây

Bạn có thể tham khảo những cuốn sách doanh nhân đang được bán chạy nhất tại: http://sharktank.bizbooks.vn/

Đọc “Bí quyết kinh doanh cùng Mark Cuban” và hành động sáng suốt Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hành trình khởi nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét