Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

5 cuốn sách bí quyết thành công kinh điển nhất

Để thành công không thể tránh khỏi những khó khăn, vấp ngã. Do vậy, hãy bớt “lạc trôi” trên mạng đi, thay vào đó là đọc sách. 4 cuốn sách bí quyết thành công kinh điển dưới đây sẽ bật mí cách giúp bạn biết cách giải quyết tốt nhất trong mọi tình huống, là nguồn truyền cảm hứng bất tận cho nhũng người đang đi tìm lối đi cho riêng mình.

1. Bí quyết của thành công

Ai cũng mong muốn được thành công. Và để đạt được điều đó, mỗi người phải nỗ lực học tập, rèn luyên, suy nghĩ để có sự lựa chọn đúng đắn nhất và có cả nhữn bí quyết thành công riêng. Không phải là một may mắn hay số phận, mà là sự cố gắng nỗ lực hết mình trong suốt một hành trình, phải vượt qua nhiều khó khăn và thử thách để đạt được.

Cuốn sách Bí quyết của thành công

“Không có gì vĩ đại đạt được mà thiếu sự tâm huyết”. Muốn thành công đồng nghĩa với việc phải rèn luyện công phu trong nhiều năm trời mới có được. Cuốn sách không đưa ra những điều cao siêu hay đặt ra những mục tiêu lớn lao vượt khỏi khả năng của mỗi người, mà chỉ đơn giản là những thái độ sống, những suy nghĩ tích cực, những điều khuyên thực tế mà bạn có thể áp dụng ngay vào lúc này – bất kể hoàn cảnh và tình trạng.

2. Những nguyên tắc thành công – Jack Canfield

Có gì đặc biệt trong cuốn sách này? Đây không phải là nơi giúp bạn khơi gợi những ý tưởng mới, mà tập hợp 64 nguyên tắc sống mãi với thời gian được nhiều người thành đạt áp dụng. Những nguyên tắc này dạy bạn cách củng cố, tăng cường lòng tự tin, vượt qua những khó khăn thách thức thường ngày, nhận ra và sống với tất cả những đam mê, khát vọng của bản thân. Chúng đang vẽ ra một bản đồ, bạn cần thực hiện từng bước, từng giai đoạn để có thể đi đến đích. 

Những nguyên tắc để vương tới đỉnh cao của thành công

3. Những kẻ xuất chúng

Những kẻ xuất chúng của Malcolm Gladwell là cuốn sách gối đầu giường của nhiều nhà thành đạt. Điều kỳ diệu của cuốn bí kíp này chính là bật mí những câu trả lời thông qua các phân tích về xã hội, văn hóa và thế hệ của những nhân vật thành công kiệt xuất như Bill Gates, Beatles và Mozart, bên cạnh những thất bại đáng kinh ngạc của một số người khác (ví dụ: Christopher Langan, người có chỉ số IQ cao hơn Einstein nhưng rốt cuộc lại quay về làm việc trong một trại ngựa). Cùng với đó là tài năng và tham vọng, cách nhận biết những cơ hội đặc biệt để có thể vươn lên đỉnh cao của thành công.

Những kẻ xuất chúng của Malcolm Gladwell là cuốn sách gối đầu giường của nhiều nhà thành đạt

4. Cách nghĩ để thành công – Napoleon Hill

Được hàng ngàn người làm ở nhiều lĩnh vực khác nhau ca ngợi, “Cách nghĩ để thành công” chính là một trong những cuốn sách nên tìm đọc. Bên trong cuốn sách là những kinh nghiệm, những bí quyết kỳ diệu giúp ông trở nên thành công với khối tài sản khổng lồ. Nhiều mẫu truyện của những nhân vật khác nhau – họ đều là những người đi lên từ đôi bàn tay trắng, từng bị cuộc đời dội vào mình những gáo nước lạnh nhưng vẫn không từ bỏ, vẫn tiếp tục vươn lên, vượt qua số phận và gặt hái thành công. Ý nghĩa đích thực nằm bên trong từng câu chuyện, chỉ những ai thật sự sẵn sàng và quyết tâm tìm kiếm mới có thể hiểu được.

“Cách nghĩ để thành công” chính là một trong những cuốn sách nên tìm đọc

5. Bí quyết thành công của Shark Mark Cuban

Bí quyết thành công của Shark Mark Cuban

Đây là một trong những cuốn sách thuộc bộ Shark Tank American nổi tiếng, được lọt vào top sách kinh tế bán chạy nhất hiện nay. Shark Mark Cuban xuất thân từ một gia đình lao động nghèo. Ngay từ khi còn nhỏ, ông đã nhận thức được điều đó và luôn nỗ lực để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Và hiện nay, ông đang sở hữu khối lượng tài sản khổng lồ. Bí quyết kinh doanh thành công của ông là gì? Mark Cuban đã sưu tầm và cập nhật những bài viết về kinh doanh và cuộc sống để mang đến lượng kiến thức dồi dào về những yếu tố cần thiết để trở thành một doanh nhân giàu có. Ông kể câu chuyện của riêng mình từ những ngày đầu đi làm, bắt đầu từ công việc bán sữa bột và ngủ trên ghế, để rồi sau đó ông có được công ty của chính mình và trở thành một câu chuyện thành công trị giá tỷ đô.

⏩⏩Tham khảo thêm các cuốn sách trong bộ Shark Mark Cuban tại: http://sharktank.bizbooks.vn/

Để thành công, ngoài việc nỗ lực học tập và việc không ngừng nghỉ, còn phải đi sâu vào trong chính mình. Hãy để 4 cuốn sách bí quyết thành công bên trên dẫn đường cho bạn.

5 cuốn sách bí quyết thành công kinh điển nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hành trình khởi nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét