Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Tiếp cận kiến thức kinh doanh với bộ sách khởi nghiệp hot nhất hiện nay

Nếu bạn đáng ấp ủ một dự án kinh doanh, nhất định không được bỏ qua bộ sách khởinghiệp American Shark Tank. Những cuốn bí kíp được viết bởi những tác giả nổi tiếng và được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Hãy dành thời gian và đọc ngay lúc này!

Khởi nghiệp với 1000 đô la của Barbara Corcoran

Khởi nghiệp với 1000 đô la của Barbara Corcoran

Chỉ với 1000 đô la ư? Chắc hẳn nhiều người không tin, nhưng đó lại là sự thật. Sau khi thất bại ở công việc thứ 22, bà đã vay 1000 đô từ bạn trai, mạnh dạn từ bỏ công việc bồi bàn hiện tại và mở một văn phòng bất động sản nhỏ ở thành phố New York. Cuốn sách nói về quá trình từ khi bắt đầu khởi nghiệp, những khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện, cách xử lý thông minh đối với từng trường hợp và kết quả “ngọt ngào” như hiện nay. Quyển sách chứa đựng những lời khuyên vô giá vừa thực tế, thẳng thắn vừa sâu sắc, dành cho bất kỳ ai đang khởi nghiệp. Hãy dấn thân và theo đuổi đến cùng ước mơ của mình.

Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực của Shark Lori Greiner

Nữ MC Lori Greiner cũng cho ra mắt cuốn sách “Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực”. Cô được biết đến với cái tên “Nữ hoàng QVC-TV”, là một doanh nhân thành đạt và được tìm kiếm nhiều nhất ở Mỹ. Tuy nhiên, trước khi cô tạo ra sản phẩm hit đầu tiên của mình, tất cả những gì cô có chỉ là một ý tưởng, một tinh thần làm việc không mệt mỏi, nhưng cô không biết làm thế nào để đưa nó ra thị trường. Đó cũng là những điều cô trình bày trong quyển sách này, cũng như hình trình biến những ý tưởng của mình trở thành hiện thực.

Nữ MC Lori Greiner cũng cho ra mắt cuốn sách “Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực”

Bí quyết kinh doanh của Mark Cuban

Ông chủ đội bóng nổi tiếng Dallas Maverics Mark Cuban cũng tiết lộ những bí mất về hành trình khởi nghiệp của mình trong cuốn “Bí quyết kinh doanh của Mark Cuban”. Điều gì đã giúp ông thay đổi quan điểm sống chỉ trong ngắn ngủi, để đưa ông từ một kẻ tay trắng trở thành một doanh nhân tỷ phú. Quan trọng hơn với những điều Mark chia sẻ sẽ giúp bạn làm chủ những tư duy, thói quen và công cụ của một doanh nhân thành đạt.

Bí quyết kinh doanh của Mark Cuban

Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert Herjavec

Cũng đi lên từ đôi bàn tay trắng, chỉ với 20 đô la, hiện nay Robert Herjavec đã gây dựng nên công ty hàng đầu về công nghệ trị giá hàng trăm triệu đô la. Hiện tại ông là ngôi sao trong chương trình American Shark Tank. Trong bộ sách này, Robert chia sẻ những bí mật đã đưa ông từ người bồi bàn đến việc phát triển công ty của mình thành một tập đoàn công đẳng cấp thế giới, The Herjavec Group.

Thành công trong kinh doanh và cuộc sống cùng Shark Robert Herjavec

Rèn luyện ý chí chiến thắng

Trong cuốn sách này, Robert Herjavec tiếp tục chia sẻ những bí quyết bán hàng tinh túy nhất từ cơ bản đến nâng cao. Hướng dẫn những "lính mới" cũng như những người đã có kinh nghiệm từng bước một để trở thành người bán hàng xuất sắc. Những bài học này ông rút ra được từ những trải nghiệm cuộc sống của chính mình và từ cuộc sống của những người bạn nổi tiếng như Oprah, Georges St-Pierre và Celine Dion, để mang đến những bài học quý giá để hướng dẫn độc giả hạnh phúc và thành công cho độc giả.

Robert Herjavec tiếp tục chia sẻ những bí quyết bán hàng tinh túy nhất từ cơ bản đến nâng cao


Xem thêm nội dung cuốn sách “Bùng nổ bán hàng cùng SharkRobert Herjavec” tại đây.

Tiếp cận kiến thức kinh doanh với bộ sách khởi nghiệp hot nhất hiện nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hành trình khởi nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét