Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

3 cuốn sách kinh doanh bán chạy nhất năm 2019

Bạn muốn kinh doanh thành công? Bạn muốn làm giàu nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng bỏ qua 3 cuốn sách về kinh doanh hay bán chạy nhất năm 2019 dưới đây, nắm chắc được phương pháp để trở nên thực sự giàu có.

Chốt sales – Đàm phán thành công

Một trong những giai đoạn quan trọng nhất của bán hàng là chốt sales. Do đó, cuốn bí kíp “chốt sales” là một trong những cuốn sách kinh doanh bán chạy nhất năm nay. Quyển sách chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về nghề bán hàng với những kỹ năng và các bước quan trọng, giúp cho mọi cá nhân có thể tiến hàng tư vấn và chốt hợp đồng một cách hiệu quả. Đơn giản mà nói, quyển sách này sẽ hướng dẫn chúng ta cách hoàn thành hợp đồng, tăng doanh số bán hàng đột phá bằng cách “giúp khách hàng thành công”.

Một trong những giai đoạn quan trọng nhất của bán hàng là chốt sales

Phương pháp này vô cùng độc đáo, được nhóm tác giả đúc kết và hệ thống lại từ các kinh nghiệm thực tiễn, vừa chuyên sâu vừa hữu dụng, thích hợp dành cho cả lãnh đạo và các chuyên gia bán hàng. Nếu kiên trì áp dụng phương pháp, cùng với tu duy cản tiến phù hợp với bộ máy bán hàng của doanh nghiệp, chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả ngay lập tức.

Nghệ thuật đàm phán đỉnh cao

Cuốn sách của nhóm tác giả Kerry Patterson, Joseph Grenny, Ron McMillan và Al Switzler là một bộ công cụ dành cho tất cả những ai muốn gặt hái thành công thông qua các cuộc đàm phán mang tính quyết định. Trong đàm phán kinh doanh, việc nắm được diễn biến tâm lý sau biểu hiện là điều vô cùng quan trọng, bởi từ đó, chúng ta có thể đưa ra các giải pháp khả thi giúp định hướng suy nghĩ và hành động. Cuốn “nghệ thuật đàm phán đỉnh cao” giúp đưa ra các mô hình chung của các cuộc đàm phán, thảo luận, cách thức kết nối những người khác cùng tham gia và lắng nghe họ.

Cuốn sách "nghệ thuật đàm phán đỉnh cao"

18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu

Đây là cuốn sách của tác giả nổi tiếng Ronald J. Alsop. Trong giới kinh doanh, chắc hẳn ai cũng hiểu được tầm quan trọng của việc quản lý danh tiếng, những nguyên tắc và hướng dẫn để phát triển. Nhưng phải làm cách nào để phát triển danh tiếng một cách hiệu quả nhất? Hãy cầm cuốn “18 quy luật bất biến phát trển danh tiếng thương hiệu” trên tay, đọc và suy ngẫm.

18 quy luật bất biến phát trển danh tiếng thương hiệu

Cuốn sách được chia thành 3 phần và có vai trò hư một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất của bạn. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh hoạ lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Cuốn sách còn đào sâu một số “vấn đề nóng” như đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng.

Nếu đã muốn thành công, đừng bỏ qua 3 cuốn sách kinh doanh này. Đọc trong thời gian ngắn nhưng giúp bạn thay đổi tư duy cả một đời người.


3 cuốn sách kinh doanh bán chạy nhất năm 2019 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hành trình khởi nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét