Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Đọc ngay những cuốn sách hay về khởi nghiệp dưới đây trước khi thực hiện

Nếu bạn đang có 1 ý tưởng độc đáo, đang chuẩn bị cho một start-up hứa hẹn đầy thành công,… thì cũng đường quá vội vàng. Hãy dành một chút thời gian để đọc vài cuốn sách hay vềkhởi nghiệp dưới đây. Đây là cách để chuẩn bị cho hành trang của bạn thêm đầy đủ, tuyệt đối đừng bỏ qua!

1. Will it fly? – Thomas K. McKnight

Ý tưởng kinh doanh có thể cất cánh bay hay rơi thẳng cánh, có thể thành công hay không?

Ý tưởng kinh doanh có thể cất cánh bay hay rơi thẳng cánh, có thể thành công hay không? Đó chính là câu hỏi thường trực trong đùa mỗi nhà sáng lập doanh nghiệp. Là một người đang đứng trên trên đỉnh cao của thành công, nhưng ông cũng đã từng phải trải qua rất nhiều khó khăn, gian khổ để có được ngày hôm nay. Vốn kinh nghiệm phong phú và sâu sắc của McKinght chính là những bài học đáng quý cho những ai đang có chuẩn bị start-up. 44 chỉ mục đánh giá ý tưởng kinh doanh sẽ hướng dẫn bạn có cái nhìn sâu hơn về mọi thứ, có khả năng đánh giá thái độ cá nhân đến chiến lược tồn tại của doanh nghiệp.

2. Million dollar consulting proposals – Alan Weiss

Thật xứng đáng khi nói “Million dollar consulting proposals” là kinh thánh của các nhà tư vấn. Cuốn sách được viết dành riêng cho những người đang có ý định khởi nghiệp, bao gồm các tư vấn cơ bản về thiết lập văn phòng, thiết lập mạng lưới làm việc, chiến lược giá cả,…. Nhờ những kinh nghiệm quý báu nằm trong cuốn bí kíp này, Alan Weiss đã được trao danh hiệu “Ngôi sao nhạc Rock về tư vấn”.

3. Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban

Shark Mark Cuban đã làm như thế nào để đứng lên được đỉnh cao của thành công? hơn với những điều Mark chia sẻ sẽ giúp bạn làm chủ những tư duy, thói quen và công cụ của một doanh nhân thành đạt. Cuộc đời của những người nổi tiếng có lẽ là những minh chứng rõ rệt nhất cho điều đó. Có thể chúng ta chỉ nhìn thấy những ánh hào quang rực rỡ của họ mà không hề biết được những cảnh lam lũ, những khi đổ mồ hôi, nước mắt, kiên trì đối chọi với hoàn cảnh mà họ không kể ra. Có một sự thật mà từ trước đến nay không ai có thể phủ nhận, đó là thành công nào cũng phải trả giá để có được. Mô phỏng và làm theo cách của người kinh doanh thành công. chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả tương tự.

Shark Mark Cuban đã làm như thế nào để đứng lên được đỉnh cao của thành công?

4. Tăng trưởng doanh thu siêu nhanh – Jack Daly

Cuốn sách “Tăng trưởng doanh thu siêu nhanh” do nhà xuất bản FortboesBooks giới thiệu năm 2018 đã tiết lộ bí quyết để thay đổi văn hóa doanh nghiệp và tăng năng suất làm việc của nhân viên của Jack Daly. Ông chỉ ra rằng, nếu bán hàng chỉ đơn thuần là chỉ để lấy doanh số thì doanh nghiệp sẽ sớm kết thúc. Còn để có thể tăng trưởng dài hạn và đạt được trạng thái siêu tăng trưởng, cần xây dựng văn hóa bán hàng, văn hóa làm việc, quản lý hiệu quả và truyền cảm hứng cho nhân viên…

5. Bí quyết tay trắng thành triệu phú – Adam Khoo

Chắc hẳn tác giả Adam Khoo đã trở nên quen thuộc khi cho ra xuất bản những cuốn sách nổi tiếng như:  Tôi tài giỏi bạn cũng thế, Bí quyết thành công dành cho tuổi teen, Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh. Và hiện nay là cuốn Bí quyết tay trắng thành triệu phú là một trong số những cuốn sách hay về khởi nghiệp cho những người chuẩn bị thực hiện start-up. Cuốn bí kíp đều được tiếp cận với thực tế một cách toàn diện và rất hiệu quả, từ  đó giúp nhà khởi nghiệp có thể quản lý tiền bạc, vốn và gia tăng lợi nhuận trên thị trường với mức độ rủi ro thấp.

Cuốn bí kíp đều được tiếp cận với thực tế một cách toàn diện và rất hiệu quả

Hãy để 5 cuốn sách hay về khởi nghiệp trên đây là ngọn đèn soi sáng tư duy và con đường, giúp bạn đi lên tới đỉnh cao của thành công.




Đọc ngay những cuốn sách hay về khởi nghiệp dưới đây trước khi thực hiện Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hành trình khởi nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét