Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Đừng vội kinh doanh nếu chưa đọc đến 3 cuốn sách dưới đây

Bạn yêu thích kinh doanh và khát khao làm giàu, nhưng bạn đã hiểu kinh doanh là gì chưa? Bạn đã có kinh nghiệm trong việc giải quyết các sự cố trong quá trình hoạt động? Đừng quá vội vàng kẻo “dục tốc bất đạt”. Hãy dành thời gian đọc 3 cuốn sách kinh doanh hay nhất tại đây trước khi bắt đầu.

Những đòn tâm lý trong bán hàng

Đây là một trong 9 cuốn sách kinh doanh hay và đáng đọc nhất thế giới. Đúng như tên gọi, “Những đòn tâm lý trong bán hàng” là một trong những tác phẩm của Brian Tracy – siêu sao bán hàng quốc tế. Không cần phải có trình độ quá cao hoặc mức độ hiểu biết quá sâu rộng, hầu hết mọi người đều có thể đọc được cuốn sách. Nhưng kiến thức, kỹ năng được trình bày cùng với những ví dụ thực tiễn, được tác giả trình bày rõ nét bằng một văn phong rõ ràng, dễ hiểu, lôi cuốn người đọc.

Đây là một trong 9 cuốn sách kinh doanh hay và đáng đọc nhất thế giới

Cốt lõi của cuốn sách là quy trình tâm lý của người dùng khi mua hàng. Và muốn thành công, bạn phải nắm vững diễn biến đó để bán hàng một cách hiệu quả nhất. Bạn sẽ lần lượt có được các kiến thức kinh tế học để nâng cao hiệu quả trong việc bán hàng, biết thêm các điều cốt yếu trong tâm lý bán hàng. Từng kỹ năng cơ bản như thiết lập mục tiêu, hẹn gặp khách hàng, kết thúc bán hàng, chăm sóc các bạn sau khi bán hàng v.v… mọi thứ đều được trình bày 1 cách xúc tích ngắn gọn với kinh nghiệm hơn 40 năm của một chuyên gia bán hàng hàng đầu thế giới – Brian Tracy.

Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực

Là một cuốn trong bộ sách American Shark Tank được viết bởi tác giả Shark Lori Greiner, bạn sẽ được tiết lộ bí mật để đưa sản phẩm của mình đến thị trường, những điều mà bạn không thể tìm thấy được ở đâu khác. Có thể bạn không tin, nhưng Lori Greiner đã làm điều đó. Chắc hẳn có nhiều người có xuất phát điểm giống tác giả; không có kinh nghiệp, không có nguồn lực mạnh mẽ, không hề quen thân những người ở địa vị cao,…. Tất cả những gì bà ấy có là một ý tưởng tuyệt vời, cùng với quyết tâm của 20 người cùng chung tay thực hiện start-up. Họ có thể làm được và bạn cũng thế.

Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực

Những điều bạn có thể học trong cuốn sách kinh doanh này là: tiêu chí để thẩm định ý tưởng kinh doanh, làm sao để bảo vệ ý tưởng của bạn trước đối thủ, phương pháp nghiên cứu thị trường, cách thiết kế và đóng gói sản phẩm,…. và còn nhiều hơn thế nữa. Hãy đọc ngay cuốn sách để mở rộng tư duy và bắt đầu kinh doanh.

13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu

Mặc dù ra đời từ rất lâu, nhưng cuốn “13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu” vẫn không hề bị thay đổi giá trị. Với cái nhìn toàn diện, Napoleon Hill đã chỉ dẫn chúng ta phương thức hữu hiệu để phát triển bản thân và xây dựng thành công một cách toàn diện.

Cuốn sách "Nghĩ giàu và làm giàu" của Napoleon Hill

Bạn không chỉ giàu có về vật chất mà phát triển toàn diện về mọi mặt. Những thông điệp của Napoleon mặc dù đã được viết từ rất lâu nhưng luôn “hợp thời” và có thể nói là phi thường với những ai nắm bắt và áp dụng triệt để. Ông đề cao công tác quản lý nhóm, hướng đến khách hàng, xây dựng và tập trung sức mạnh trí tuệ tập thể và phương thức hành động có kế hoạch. Đó là những giá trị lớn nhất bạn sẽ xây dựng cho bản thân khi đọc cuốn sách này.


Đừng vội kinh doanh nếu chưa đọc đến 3 cuốn sách dưới đây Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hành trình khởi nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét