Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019

Thay đổi tư duy thành công với bộ sách Shark Tank

Bạn mới startup, bạn đang kinh doanh nhưng gặp quá nhiều khó khăn, bạn đang không biết nên bắt đầu từ đâu vì chỉ có hai bàn tay trắng? Lời khuyên hữu ích nhất cho bạn vào lúc này chính là bộ sách Shark Tank – người thầy kinh doanh thành công.

Là cẩm nang toàn diện về khởi nghiệp – kinh doanh – lãnh đạo

Cẩm nang dành cho tất cả những người đã và đang kinh doanh

Chắc hẳn giới doanh nhân thành công tại Việt Nam không ai là không biết đến, bởi đây là cuốn sách gối đầu giường của những người đang và có ý định kinh doanh thành công. Bộ sách chứa đựng những kiến thức, kinh nghiệm của 4 doanh nhân tỷ phú hàng đầu là các Shark Mỹ nổi tiếng như: Barbara Cornoran, Robert Herjavec, Lori Grenier và Mark Cuban. Không hề nói quá khi khẳng định rằng cuốn sách như một người thầy cố vấn dạy kinh doanh, khởi nghiệp hoàn hảo nhất hiện nay.

Câu chuyện truyền cảm hứng

Mỗi cuốn sách làm một câu chuyện về khởi nghiệp

Cuốn sách như một lời tự truyện về hành trình đi đến thành công của ngôi sao chương trình America Shark Tank. Sau khi thất bại ở công việc thứ 22, thay vì thất vọng, chán chường như người khác, bà đã mạnh dạn từ bỏ công việc bồi bàn, thuê 1.000 USD từ bạn trai và mở một văn phòng bất động sản nhỏ ở New York. Sau nhiều cố gắn nỗ lực, cũng như việc ứng dụng những nguyên tắc, và kinh nghiệm, bà đã xây dựng được một doanh nghiệp trị giá hơn 6 tỷ đô la Mỹ. Xen lẫn trong câu chuyện là những lời khuyên vô giá, áp dụng ngay vào thực tiễn, là lời tư vấn cực kỳ bổ ích cho những ai đang khởi nghiệp.

Cuốn sách thành công của ông trùm công nghệ Robert Herjavec

Trong bộ 6 cuốn sách Shark Tank cũng có 3 cuốn của ông trùm công nghệ Robert Herjavec: Thành công trong kinhdoanh và cuộc sống, Rèn luyện ý chí và chiến thắng và Bùng nổ bán hàng. Cũng là một doanh nhân đi lên với 20 đô trong túi, đến nay ông đã thành công với công ty hàng đầu về công nghệ trị giá hàng trăm triệu đô. Điều gì đặc biệt ở ông đã làm lên điều kỳ diệu này? Học đọc ngay và tìm lời giải đáp.
Bên cạnh đó, cũng không nên bỏ qua cuốn Bí quyết kinh doanh cùng Mark Cuban do ông chủ đội bóng nổi tiếng Dallas Maverics Mark Cuban. Tại đây, toàn bộ bí mật về quá trình thay đổi tư duy và quan điểm sống đã được tiết lộ - bí quyết đưa ông từ một kẻ trắng tay trở thành một doanh nhân tỷ phú. Quan trọng hơn với những điều Mark chia sẻ sẽ giúp bạn làm chủ những tư duy, thói quen và công cụ của một doanh nhân thành đạt. Mô phỏng và làm theo cách mà người thành công chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả tương tự.
Cuốn sách bí quyết kinh doanh của ông chủ đội bóng nổi tiếng Dallas Maverics Mark Cuban

Cuốn thứ 6 trong bộ sách là “Cách biến ý tưởng triệu đô thành hiện thực” của nữ MC nổi tiếng Lori Greiner. Trước khi tạo ra sản phẩm hit đầu tiên, tất cả những gì cô gái này có chỉ là 1 ý tưởng, một tinh thần làm việc không mệt mỏi. Nhưng bằng cách nào, cô trở thành một doanh nhân thành đạt và được tìm kiếm nhiều nhất ở Mỹ? Tất cả sẽ được bật mí trong cuốn sách này.


Bộ sách Shark Tank là một cuốn cẩm nang mang tính đột phá, chứa đựng những công thức làm giàu, là lời khuyên chân thành và bổ ích nhất cho tất cả những ai đã và đang khởi nghiệp. Hãy đọc, suy nghĩ, đưa ra quyết định và tiến đến thành công.

Thay đổi tư duy thành công với bộ sách Shark Tank Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hành trình khởi nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét