Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Top 4 cuốn sách khởi nghiệp hay nhất mà ai bắt đầu kinh doanh nào cũng nên tìm đọc

Để có thêm kinh nghiệm để bắt đầu công việc kinh doanh, nhiều người lựa chọn ghi danh tại các giảng đường, học tập kinh nghiệm của những tiền bối. Tuy nhiên nhiều người lựa chọn khởi nghiệp kinh doanh bằng cách đọc, học hỏi kinh nghiệm từ những người thành công đi trước. Do vậy, hãy đọc ngy 5 cuốn sách dưới đây để để có kiến thức và cảm hứng khởi nghiệp.

Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp nghìn đô

Làm thế nào để bắt đầu start-up chỉ với 1000 đô?

Làm thế nào để bắt đầu start-up chỉ với 1000 đô? Nếu bạn nghĩ điều này là bất khả thi, hãy tìm đọc ngay cuốn “Cách biến 1000 USD thành doanh nghiệp nghìn đô”. Chắn chắn bạn sẽ phải bày tỏ sự cảm phục cho nữ doanh nhân Barbara Cornoran – người dùng 1.000 USD tiền vay mở văn phòng bất động sản nhỏ và biến nó thành doanh nghiệp trị giá 6 tỷ USD. Cuốn sách này chính là lời giải đáp tuyệt vời nhất cho câu hỏi là “Với số vốn ít ỏi, tôi nên đầu tư, khởi nghiệp từ đâu?".

Khởi thuật

11 bí quyết để gây dựng doanh nghiệp đều được chắc lọc kỹ lưỡng và trình bày trong cuốn bí kíp khởi nghiệp cổ điển của Guy Kawasaki. Cuốn “Khởi thuật” cung cấp những thông tin hữu ích, thiết thực về tất cả các giai đoạn của quá trình khởi sự kinh doanh, từ việc huy động tiền vốn đến thúc đẩy nhân viên. Kawasaki cung cấp nhiều thông tin vàn về việc làm như thế nào để các nhà đầu tư để ý đến doanh nghiệp của bạn – điều mà bất cứ người nào đang muốn tìm nguồn tài chính từ bên ngoài cần tìm.
Cuốn “Khởi thuật” cung cấp những thông tin hữu ích cho người khởi nghiệp

The business planning Guide

Tác giản David H.Bangs Jr. tiếp tục mang đến cho người đọc cuốn “The business planning Guide” nói về những kinh nghiệm xác thực khi mạo hiểm khởi nghiệp. Theo đó, Bangs Jr. một chủ doanh nghiệp trước đây từng là một nhân viên ngân hàng. Dựa theo kinh nghiệm sâu sắc của mình , ông cung cấp những hướng dẫn chuyên môn về các khía cạnh khác nhau của việc khởi sự một dự án kinh doanh mới. Bên cạnh đó là việc phân tích điểm mạnh, điểm yếu trong kinh doanh, cơ hội và điều kiện thị trường hiện tại. Một số người cho rằng cuốn sách này là một "la bàn" và "bản đồ" cần thiết cho bất cứ ai muốn bắt tay vào hành trình kinh doanh đầu tiên.

 Bangs Jr. một chủ doanh nghiệp trước đây từng là một nhân viên ngân hàng

Startup from the Ground up

Cuốn sách cung cấp thông tin tiện dụng giúp bạn biến ý tưởng thành một doanh nghiệp

Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh nhưng chưa biết thực hiện từ đâu, cuốn sách này sẽ là sự lựa chọn hiệu quả cho bạn. Cuốn sách cung cấp thông tin tiện dụng giúp bạn biến ý tưởng thành một doanh nghiệp. Với cuốn sách hay về khởi nghiệp này, bạn sẽ tìm hiểu cách làm thế nào để chuyển dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn thành một mô hình kinh doanh khả thi, cũng như làm thế nào để tìm nguồn tài trợ, tuyển dụng và thuê được một đội ngũ nhân sự hiệu quả. Nếu bạn đã sẵn sàng để xây dựng một doanh nghiệp thành công, hãy sở hữu cuốn sách này và đọc tất cả những gì tác giả đã viết.




Top 4 cuốn sách khởi nghiệp hay nhất mà ai bắt đầu kinh doanh nào cũng nên tìm đọc Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hành trình khởi nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét