Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Review 4 cuốn sách kinh doanh hay nhất năm 2019

Để có thêm tri thức trong kinh doanh, đừng bỏ quên thói quen đọc sách. Nhưng nên đọc gì để đạt hiệu quả tốt nhất. Hãy đọc review 4 cuốn sách kinh doanh hay nhất dưới đây và cân nhắc lựa chọn.

Tuần làm việc 4 giờ

Đây là 1 trong những cuốn sách “gối đầu giường” của nhiều CEO, sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Làm thế nào để có được lối sống hoàn toàn tự do của một triệu phú mà không cần phải có 1 triệu đô la? Làm như thế nào để từ làm việc 14 giờ/ngày và kiếm 40.000 đô la/năm thành làm việc 4 giờ/tuần và kiếm 40.000 đô la/tháng?

Cuốn sách "Tuần làm việc 4 giờ"

Câu trả lời vô cùng đơn giản. Bạn cần phải biết cách tách biệt thu nhập với thời gian và tạo ra lối sống lý tưởng cho mình, đi du lịch vòng quanh thế giớ và tận hưởng những điều thú vị nhất trên hành tinh này. Nếu bạn đang muốn thoát ra ngoài cuộc đấu tranh sinh tồn khốc liệt thì đây là một cuốn sách đáng đọc.

7 thói quen hiệu quả

Một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công chính là những thói quen hàng ngày. Và cuốn sách kinh doanh này sẽ chia sẻ với bạn 7 thói quen tốt nhất, cách thực hiện và duy trì nó. Từ việc luyện tập những thói quen cơ bản nhất, bạn sẽ có nền tảng tốt để phát triển những điểm mạnh việc kinh doanh sau này. “7 thói quen hiệu quả” chia sẻ rất nhiều phương pháp giúp bạn tạo lập thói và quản trị kinh doanh doanh nghiệp hiệu quả hơn.

 Cuốn sách kinh doanh này sẽ chia sẻ với bạn 7 thói quen tốt nhất, cách thực hiện và duy trì nó

Tạo lập mô hình kinh doanh

Đúng như cái tên của nó, cuốn sách kinh doanh được xếp vào dạng cực phẩm này chia sẻ những kinh nghiệm, cách thực hiện để tạp lập một mô hình kinh doanh dựa trên những chia sẻ thực tế. Bên cạnh đó, cuốn sách còn phân thích các mô hình cũ, chỉ ra các điểm mạnh và điểm yếu của từng mô hình. Từ đó, áp dụng vào thực tế, bạn có thể lựa chọn mô hình hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp.

Tạo lập mô hình kinh doanh

Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả

4 ý tưởng sâu sắc nhất được rút ra từ cuốn sách sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và sức mạnh để tạo dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững

Bạn đang như những người khác, đang vật lộn với công sức, tiền bạc và cuộc sóng để khởi nghiệp nhưng vẫn thất bại, vẫn không thể duy trì sự tồn tại ngắc ngoải cho doanh nghiệp của mình. Thực tế là hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ đều xuất phát từ các nhà chuyên môn. Họ làm tốt chuyên môn nhưng họ lại chưa đủ khả năng để quản lý doanh nghiệp và có nguy cơ cao dẫn đến thất bại. 4 ý tưởng sâu sắc nhất được rút ra từ cuốn sách sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và sức mạnh để tạo dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững.


Review 4 cuốn sách kinh doanh hay nhất năm 2019 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hành trình khởi nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét