Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Muốn đầu tư thành công, đọc ngay 5 cuốn sách dưới đây

Thế nào là bất động sản? Những gì bạn làm được để đầu tư thành công, những gì ngoài tầm ảnh hưởng để đưa đến quyết định thành công? Hãy đọc 5 cuốn sách hay về đầu tư dưới đây để loại bỏ tư duy lối mòn và tạo nên sự khác biệt để thành công.

Nghĩ như tỷ phú

Không chỉ là một tổng thống tài ba, Donald J.Trump làm một tỷ phú bất động sản tại Mỹ, là một ông trùm của một chương trình truyền hình thu hút, là tác giả của vài quyển best-seller. Các bạn sẽ có suy nghĩ khác biệt về tiền bạc, cuộc sống, sự nghiệp và cuộc sống. Bên cạnh đó là lời khuyên giá trị về đầu tư bất động sản, từ đánh giá bất động sản đến việc mua, bán và tái đầu tư, cách gây ấn tượng với mọi người, cách chỉnh và phê bình, … Hy vọng bạn sẽ đạt được điều tác giả nói:” Cho dù bạn chỉ hấp thụ được 10% những hướng dẫn trong cuốn sách này, bạn cũng sẽ có cơ hội tốt để trở thành triệu phú.”

Cho dù bạn chỉ hấp thụ được 10% những hướng dẫn trong cuốn sách này, bạn cũng sẽ có cơ hội tốt để trở thành triệu phú

100 lời khuyên đầu tư bất động sản không ngoan nhất

“Khi bán bất động sản, bạn chỉ phải trả thuế nếu bạn muốn, khi bạn muốn và tùy bạn quyết định bao nhiêu.” – Gary Gorman – Người sáng lập tổ chức 1031 Exchange Experts. Donald Trump đã tập hợp trong cuốn sách tuyệt vời này 100 lời khuyên khôn ngoan nhất từ các chuyên gia đầu tư bất động sản hàng đầu thế giới.
100 lời khuyên đầu tư bất động sản không ngoan nhất

Cuốn sách tổng hợp những thông tin và sự khôn ngoan mà bạn chỉ có thể nhận được từ kinh nghiệm sống. bạn sẽ thấy sự sáng suốt khác thường có được là nhờ vào những kinh nghiệm và bài học thực tế. Có rất nhiều điều mà lẽ ra tất cả chúng ta đã có thể làm tốt hơn: từ việc bỏ lỡ cơ hội, dự đoán sai về thị trường đến việc thương lượng quá cao hoặc quá thấp. Những nhà kinh doanh này – cả nam lẫn nữ sẽ kể cho bạn biết họ đã học được gì.

Bất động sản căn bản

Trong cuốn sách này, tác giả đã vẽ nên bức tranh toàn cảnh lịch sử phát triển và kinh doanh bất động sản ở Mỹ từ những năm giữa thế kỷ XX. Bạn có thể thấy rằng những điều ông viết khó lòng áp dụng ở thực tế Việt Nam, nhưng điểm làm nên sự thành công của quyển sách cung cấp cho độc giả những hiểu biết cơ bản nhất về chuyên ngành này: phương pháp đầu tư phát triển đối với những nhà đầu tư phát triển bất động sản lớn, phương pháp đầu tư bảo toàn vốn và sinh lời đối với những nhà đầu tư nhỏ lẻ, và phương pháp lựa chọn mua nhà đối với người mua nhà để ở. Và quan trọng nhất là phương pháp tư duy trong kinh doanh, có thể áp dụng đối với mọi lĩnh vực và đối với tất cả những người đang hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp mà bất động sản chỉ là phương tiện chuyển tải những phương pháp tư duy này. 
Cuốn sách "Bất động sản căn bản"

Đầu tư bất động sản

Nội dung cuốn sách “Đầu tư bất động sản” sẽ chỉ cho bạn con đường ngắn nhất, dễ dàng nhất để đi đến thành công trong lĩnh vực bất động sản khi không có nguồn vốn nhiều, cách nhận biết thời điểm hợp lý để đầu tư, cách đọc hiểu thị trường,… Đây là cuốn cẩm nang thiết thực và toàn diện nhất cho bạn để đi tới thành công.

Đầu tư bất động sản sao cho hợp lý?

Think and Grow Rich – Suy nghĩ và phát triển sự giàu có

Cuốn sách "Think anh Grow"

Cuốn sách đầu tư này được viết bởi tác giả Napoleon Hill trình bày những quan điểm chính cá nhân giúp bạn hiểu rằng làm giàu là một quá trình xuất phát từ nhận thức. Để có được những chia sẻ này, tác giả đã nghiên cứu rất nhiều những tên tuổi lớn như: Andrew Carnegie, Henry Ford, và Charles M. Schwab… Ông dùng rất ít các từ như “tiền”, “tài sản” hay “tài chính”. Thay vào đó, ông chỉ ra những rào cản tâm lý khiến mọi người chưa thể làm giàu và dạy bạn cách để bắt đầu suy nghĩ như người giàu.




Muốn đầu tư thành công, đọc ngay 5 cuốn sách dưới đây Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hành trình khởi nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét