Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019

3 cuốn sách lãnh đạo hay cho các CEO tài năng

Dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ, khi đã là người đứng đầu, bạn đang nắm trong tay vận mệnh dẫn dắt, chèo lái con thuyền tiến về phía trước. Nếu đang gặp khó khăn trong việc tìm ra hướng đi tiếp cho công ty, hãy dành một chút thời gian để thay đổi tư duy với 3 cuốn sách lãnh đạo sau đây.

100 viên gạch xây dựng kỹ năng lãnh đạo

Đúng như tên gọi của nó, đây chính là cuốn sách lãnh đạo mang đến lời khuyên chân thành và hữu ích nhất đối với các CEO đang gặp phải vấn đề khó khăn trong việc điều hành, quả lý công ty. Sách bao gồm nhiều kỹ năng thực hành, thủ thuật và các chiến lược quản lý. Nắm chắc trong tay các yếu tố  trên, bạn hoàn toàn có thể tự tin làm chủ tình thế, nhìn ra được mục tiêu hướng đến.
Cuốn sách "100 viên gạch xây dựng kỹ năng lãnh đạo"

Nếu đang sở hữu doanh nghiệp, hoặc mới bắt bắt đầu khởi nghiệp, cuốn sách sẽ là người thầy trong việc truyền cảm hứng làm việc theo nhóm, đáp ứng mong đợi của khách hàng, làm nổi bật các giá trị cá nhân của bạn và tạo ra một nền văn hóa công ty phù hợp.

Kinh thánh về nghệ thuật lãnh đạo

Có gì đặc biệt trong cuốn sách này? 10 đức tính cơ bản của nhà lãnh đạo như: tính trung thực, chính trực, quả quyết, lòng cam đảm, nhún nhường, được đúc kết từ những huyền thoại trong kinh thánh bằng cách làm sáng tỏ khả năng của họ qua việc đương đầu và vượt qua những thách thức đặc biệt khó khăn.
Cuốn sách "Kinh thánh về nghệ thuật lãnh đạo"

Cuốn sách được các CEO tôn kính bởi chứa đựng những châm ngôn, giáo huấn, vì sự uyên thâm ẩn chứa trong đó, và vì cái hay về mặt văn chương của cuốn sách. Ngoài ra, đây còn là một bộ sưu tập vĩ đại về tài năng lãnh đạo qua các trường hợp cụ thể với những bài học vô cùng bổ ích và sâu sắc. Cho dù chúng ta theo tín ngưỡng gì đi nữa, nhưng những câu chuyện và nhân vật trong sách đều là những hình mẫu CEO lý tưởng mang tính toàn cầu.

Cuốn sách nhỏ cho nhà lãnh đạo lớn

Nếu như bạn đang tìm hướng đi mới để phát triển khả năng lãnh đạo bản thân, cuốn sách này chính là sự lựa chọn tốt nhất vào thời điểm này, là cơ hội để bạn mài dũa thêm các kỹ năng lãnh đạo của mình. Trước hết, sách sẽ đề cập đế những thách thức có thể gặp trong vai trò lãnh đạo và cách giải quyết phù hợp. Bên cạnh đó, sách còn khuyên bạn về việc tạo sự khác biệt bằng cách tăng cường tầm ảnh hưởng tốt của mình đối với những người xung quanh.

Cuốn sách nhỏ cho nhà lãnh đạo lớn

Lãnh đạo là phục vụ chứ không phải được phục, là người tạo được ảnh hưởng với người khác và là người ở giữa quần chúng. Hãy đọc 3 cuốn sách lãnh đạo trên để có cái nhìn đúng đắn về nghệ thuật lãnh đạo và ứng dụng vào thực tiễn.

⏩ Xem thêm 5 cuốn sách kinh tế hay nhất tại đây


3 cuốn sách lãnh đạo hay cho các CEO tài năng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hành trình khởi nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét